PHÒNG GD-ĐT TAM NÔNG CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG MN PHÚ THÀNH A Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
––––––––––––––– –––––––––––––––––––––––––––
PHIẾU CUNG CẤP THÔNG TIN, DỮ LIỆU
CHO CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
(Về công tác truyền thông)
¬––––––––––––––––
1. Tên đơn vị gửi: Trường MN Phú Thành A.
2. Thời gian gửi: Ngày 10/12/2018.
3. Tin thuộc loại: Hoạt động chuyên môn.
4. Thông tin:
a. Tên tiêu đề tin cần đăng:
b. Nội dung:
Hội thi giáo viên dạy giỏi giáo dục mầm non năm học 2018 – 2019 được tổ chức chia làm hai phần: phần thi lý thuyết và phần thi thực hành lên tiết dạy.
Phần thi lý thuyết gồm: thi trắc nghiệm và tự luận vào lúc 16 giờ ngày 09/11/2018
Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trắc nghiệm
Các cô tham gia thật sự nghiêm túc
Vào ngày 03/12/2018 trường Mầm non Phú Thành A bắt đầu ngày thi thực hành đầu tiên của hội thi giáo viên dạy giỏi giáo dục mầm non cấp cơ sở năm học 2018 – 2019
Thực hành: bốc thăm chọn lĩnh vực dạy, chủ đề giáo viên tự chọn, Ban giám hiệu sắp xếp lịch dự giờ cụ thể cho từng giáo viên (Bắt đầu vào ngày 03/12/2018)
Một số hình ảnh của phần thi thực hành
Hội thi nhằm mục đích:
– Tuyển chọn, công nhận và suy tôn giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi giáo dục mầm non cấp cơ sở; tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về chăm sóc, giáo dục trẻ; khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng, đồ chơi, thực hiện chương trình giáo dục mầm non.
– Góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua trong trường học, khuyến khích động viên, tạo cơ hội để giáo viên tự học và sáng tạo; tuyên dương, nhân rộng những điển hình tiên tiến trong hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục mầm non, tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của địa phương.
– Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục.
Thông qua hội thi thể hiện được bản lĩnh lên tiết dạy, khả năng xử lý tình huống của giáo viên và khà năng học tập của trẻ.
Huỳnh Thị Ánh Nguyệt – GV Trường MN Phú Thành A.